PHÒNG THU ÂM TỐT_NHẤT LÀ NHƯ THẾ NÀO?

 Câu hỏi luôn được mọi người đặt ra trước khi thu âm là nên chọn phòng thu nào? Đâu là điểm khác nhau giữa các phòng thu? Và dựa vào những yếu tố nào để đánh giá một Phòng thu âm là tốt hay chưa?
 Chất lượng sản phẩm thu âm là một điểm quan trọng phân biệt giữa các phòng thu. Mỗi bản thu âm đều cần phải hoàn hảo để mỗi khách hàng cảm thấy yêu thích chính sản phẩm của mình. Đạt được yêu cầu này đòi hỏi phòng thu âm phải đảm bảo được những yêu cầu khắt khe của toàn bộ quy trình thu âm bằng phần mềm (cho cả chuyên nghiệp & không chuyên).
? Một số phòng thu chuyên nghiệp chỉ thu được cho ca sĩ chuyên nghiệp & hát live thực sự hay (bằng phần cứng, mẫu mix sẵn...) tuy nhiên, ca sĩ chuyên nghiệp họ đã hát hay rồi, chất giọng tốt cảm âm chuẩn xác rồi, một số phòng thu mức giá thấp, dành cho mọi đối tượng thì lại không đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

? Ngoài ra, các khách hàng sau khi nhận được bản thu âm về nghe một thời gian và cảm thấy những điểm chưa hài lòng cũng gặp khó khăn khi yêu cầu chỉnh sửa lại, điều mà hiếm phòng thu nào có thể thực hiện được cho khách hàng một cách trọn vẹn.

? Quy trình thu âm phải theo đúng chuẩn, kinh nghiệm phong phú của các Kỹ Thuật Viên & cam kết về việc chỉnh sửa cho đến khi hoàn chỉnh là 3 yếu tố đầu tiên mà 1 phòng thu cần đảm bảo để cho ra những sản phẩm thu âm tốt nhất cho mọi khách hàng.

? Micro Studio Đà Nẵng hiểu rõ điều đó cũng như hiểu rõ niềm đam mê của khách hàng một khi dành thời gian đến phòng thu âm để có được một sản phẩm tinh thần cho riêng mình. Chúng tôi đã và đang cố gắng hết sức có thể để hoàn thiện một sân chơi âm nhạc cho các bạn, cho mọi đối tượng chỉ cần yêu thích âm nhạc, thích hát hò và muốn có 1 sản phẩm âm nhạc chất lượng từ bản thân mình làm ra, để kỷ niệm, để dành tặng, hay để phục vụ cho mục đích thương mại của cá nhân, công ty...

? Trang thiết bị video, âm thanh & không gian phòng thu cũng là một yếu tố mà các tín đồ thu âm không thể bỏ qua. Tuy nhiên với một loạt các thiết bị đồ sộ, nhưng thành phẩm liệu có hài lòng các bạn ? Hãy chờ đón và trải nghiệm khi chúng tôi ra mắt, một phòng thu yêu âm nhạc, đam mê âm nhạc và sẵn sàng CHÁY cùng ca khúc của bạn.

? Micro Studio Đà Nẵng không chỉ là nơi chắp cánh cho những sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng mà chính các bạn cũng có thể thỏa niềm đam mê ca hát của mình tại đây. #Đặc_biệt, chúng tôi luôn có những ưu tiên dành cho các bạn học sinh - sinh viên. Hãy nhớ mang theo #thẻ_sinh_viên của mình đến phòng thu âm Micro Studio Đà Nẵng để tận hưởng không gian âm nhạc chuyên nghiệp, như những ca sĩ thực thụ với chi phí ưu đãi nhất.